Thông báo tuyển dụng chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
1. Vị trí tuyển dụng:
– Chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
– Số lượng: 01 người
– Nơi làm việc: Tại văn phòng Công ty số 141 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
2. Mô tả công việc:
– Tìm kiếm các thương vụ đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch do Ban Tổng Giám đốc đề ra.
– Làm việc với đối tác ngoại, thương lượng bán nội địa trình phương án kinh doanh lên Ban Tổng Giám đốc duyệt thực hiện.
– Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp sau khi trình Ban Tổng Giám đốc duyệt thực hiện.
– Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình tổ chức xuất nhập khẩu; các công việc mà công ty giao. Luôn cập nhật và tuân thủ các quy định hiện hành về xuất nhập khẩu.
– Chuẩn bị chứng từ, các giấy tờ cần thiết cho việc nhập/xuất hàng; thông quan hàng nhập/hàng xuất.
– Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng và hãng tàu.
– Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch nhập/xuất hàng; kiểm soát hàng nhập/xuất đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình xuất/nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
– Xây dựng chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu và kinh doanh nội địa trình Tổng Giám đốc.
– Một số công việc khác theo chức năng của Phòng và Công ty giao.
3. Quyền lợi được hưởng:
– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật Lao động.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ.
– Mức lương, thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).
4. Yêu cầu công việc:
– Nam, từ 25 tuổi – 40 tuổi, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc chuyên ngành có liên quan.
– Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu.
– Thành thạo tiếng Hoa, Anh (nghe, nói, đọc và viết).
– Có nhiệt huyết và đam mê kinh doanh.
– Trung thực, trách nhiệm với công việc.
5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– Đơn ứng tuyển;
– Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác;
– Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao);
– Ảnh 4×6, Chứng minh nhân dân (bản sao), Sổ hộ khẩu, sổ tạm trú (bản sao) (nếu có);
– Giấy khám sức khoẻ (thời hạn không quá 06 tháng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Hồ sơ gửi về: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sài Gòn số 141 Nguyễn Du (lầu 6) Phường Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Liên hệ chị Xuân Anh – Phòng Tổ chức Hành chính . Địa chỉ Email:xuananh@satraseco.com.vn; Điện thoại liên hệ: 08 3829 4445 – 121
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 20/02/2017 (Lưu ý: Công ty chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu).