Home / Cơ hội nghề nghiệp / Thông báo tuyển dụng chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Thông báo tuyển dụng chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ SÀI GÒN
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

      1. Vị trí tuyển dụng:

– Chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu.
– Số lượng: 01 người
– Nơi làm việc: Tại văn phòng Công ty số 141 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

2. Mô tả công việc:

– Tìm kiếm các thương vụ đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch do Ban Tổng Giám đốc đề ra.
– Làm việc với đối tác ngoại, thương lượng bán nội địa trình phương án kinh doanh lên Ban Tổng Giám đốc duyệt thực hiện.
– Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp sau khi trình Ban Tổng Giám đốc duyệt thực hiện.
– Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình tổ chức xuất nhập khẩu; các công việc mà công ty giao. Luôn cập nhật và tuân thủ các quy định hiện hành về xuất nhập khẩu.
– Chuẩn bị chứng từ, các giấy tờ cần thiết cho việc nhập/xuất hàng; thông quan hàng nhập/hàng xuất.
– Duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng và hãng tàu.
– Phối hợp với các bộ phận lập kế hoạch nhập/xuất hàng; kiểm soát hàng nhập/xuất đảm bảo thời hạn, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình xuất/nhập khẩu: thời hạn giao nhận, số lượng, chất lượng, quy chuẩn.
– Xây dựng chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu và kinh doanh nội địa trình Tổng Giám đốc.
– Một số công việc khác theo chức năng của Phòng và Công ty giao.

       3. Quyền lợi được hưởng:

– Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật Lao động.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ.
– Mức lương, thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).

4. Yêu cầu công việc:

Nam, từ 25 tuổi – 40 tuổi, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế đối ngoại hoặc chuyên ngành có liên quan.
– Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất khẩu.
– Thành thạo tiếng Hoa, Anh (nghe, nói, đọc và viết).
– Có nhiệt huyết và đam mê kinh doanh.
– Trung thực, trách nhiệm với công việc.

5. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:

– Đơn ứng tuyển;
– Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác;
– Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao);
– Ảnh 4×6, Chứng minh nhân dân (bản sao), Sổ hộ khẩu, sổ tạm trú (bản sao) (nếu có);
– Giấy khám sức khoẻ (thời hạn không quá 06 tháng);
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

        Hồ sơ gửi về: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sài Gòn số 141 Nguyễn Du (lầu 6) Phường Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Liên hệ chị Xuân Anh – Phòng Tổ chức Hành chính . Địa chỉ Email:xuananh@satraseco.com.vn; Điện thoại liên hệ: 08 3829 4445 – 121

        Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày thông báo đến hết ngày 20/02/2017 (Lưu ý: Công ty chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu).